TP.Thủ Dầu Một: Mở lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về bình đẳng giới

Cập nhật: 20-09-2014 | 09:51:47

Sáng 19-9, Phòng Lao động- Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một phối hợp Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng kiến thức pháp luật về bình đẳng giới cho gần 250 cán bộ, hội viên làm công tác bình đẳng giới thành phố, các phường và khu phố.

Các học viên được tập huấn kiến thức cơ bản của Luật Bình đẳng giới; những nội dung, kiến thức cơ bản về giới; bình đẳng giới trong cuộc sống; trách nhiệm của các cơ quan, tổ chức, gia đình và cá nhân trong việc thực hiện bình đẳng giới; những chính sách, quan điểm của Đảng, Nhà nước về giới và bình đẳng giới…

Lớp bồi dưỡng nhằm giúp cho đội ngũ cán bộ, hội viên nâng cao nhận thức và làm tốt công tác bình đẳng giới, thực hiện tuyên truyền lồng ghép có hiệu quả công tác bình đẳng giới tại địa phương.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên