TP.Thủ Dầu Một: Năm 2014, phê duyệt kinh phí bồi thường với số tiền trên 145,5 tỷ đồng

Cập nhật: 20-03-2015 | 07:55:53

Sáng 19-3, UBND TP.TDM tổ chức hội nghị tổng kết công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng các công trình trên địa bàn TP.TDM năm 2014.

Xác định công tác giải phóng mặt bằng là một nhiệm vụ quan trọng nhằm góp phần xây dựng và phát triển đô thị, UBND TP.TDM đã tập trung chỉ đạo các ngành, địa phương phát huy sức mạnh tổng hợp vào công tác bồi thường, giải phóng mặt bằng; tuyên truyền nâng cao nhận thức của người dân về tầm quan trọng của các dự án đối với sự phát triển; đồng thời công khai niêm yết các chế độ, chính sách đền bù thu hồi đất, đơn giá đất...

Kết quả, trong năm UBND TP.TDM đã ban hành Quyết định phê duyệt kinh phí bồi thường 868 hồ sơ của 25 công trình với số tiền bồi thường trên 145,5 tỷ đồng; ban hành Quyết định thu hồi đất 260 hồ sơ của 31 công trình; đồng thời phối hợp vận động 521 hộ nhận tiền bồi thường, bàn giao mặt bằng đúng quy định, trong đó tập trung chủ yếu là công trình đường vào Trung tâm Hành chính tập trung tỉnh.

 

KIM CHI  

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên