TP.Thủ Dầu Một: Ngành giáo dục-đào tạo lắng nghe ý kiến nhân dân

Cập nhật: 08-08-2018 | 16:26:21


Người dân đóng góp ý kiến tại diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”

(BDO) Ngày 8-8, Ban dân vận phối hợp với Phòng Giáo duc-Đào tạo TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham gia diễn đàn có đại diện các ban ngành, đoàn thể địa phương; đại diện các tổ dân phố, những người dân quan tâm đến ngành GD-ĐT, một số cán bộ giáo viên đã nghỉ hưu. Diễn đàn là hình thức mới trong công tác dân vận, nhằm trao đổi, nắm thông tin hai chiều từ cơ sở, đồng thời tiếp thu, giải đáp những bức xúc, thắc mắc của người dân trên lĩnh vực GD-ĐT.

Tại diễn đàn, người dân đã bày tỏ nguyện vọng,  đóng góp ý kiến về các vấn đề như: nhu cầu học bán trú của học sinh tiểu học, tình trạng dạy thêm học thêm, tăng cường giáo dục đạo đức nhà giáo, một bộ phận học sinh còn sa đà vào tệ nạn bài bạc…

Từ những đóng góp thẳng thắn, nhiệt tình của người dân, đại diện ngành GD-ĐT đã lắng nghe và giải đáp những thắc mắc của người dân, qua đó làm cơ sở để ngành, các nhà trường có những biện pháp khắc phục, chấn chỉnh kịp thời những tồn tại, đáp ứng ngày càng tốt hơn yêu cầu học tập của con em nhân dân,  nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục trên địa bàn thành phố.

H.THÁI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X