TP.Thủ Dầu: Một ngày phát hiện 2 vụ tàng trữ trái phép chất ma túy

Cập nhật: 12-10-2018 | 09:42:14

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết đã ra quyết định khởi tố vụ án Trương Minh Tuấn về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Trước đó, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 1-10-2018, tại khu vực cổng khách sạn P.L, thuộc KP.7, phường Phú Thọ, TP.Thủ Dầu Một, Công an phường Phú Thọ đã phát hiện Trương Minh Tuấn (SN 1996, quê Bình Thuận) có tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm một gói nylon hàn kín, bên trong có chứa tinh thể màu trắng.

Tại cơ quan công an, Tuấn khai nhận gói tinh thể màu trắng chính là ma túy (hàng đá) do một người tên Nhung (không rõ lai lịch) nhờ đưa đến khách sạn P.L cho một người quen.

Khoảng 22 giờ 15 phút cùng ngày, tại một khu nhà trọ thuộc tổ 3, KP.9, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một, Phòng CSĐT tội phạm về ma túy phối hợp cùng Đội CSĐT tội phạm về ma túy và Công an phường Phú Hòa phát hiện và bắt quả tang đối tượng Nguyễn Hồng Trẻ (SN 1988, quê Trà Vinh) có hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy. Tang vật thu giữ gồm 2 gói nylon, bên trong có chứa tinh thể màu trắng. Đối tượng Trẻ khai nhận 2 gói nylon tinh thể màu tráng là ma túy đá được Trẻ mua từ một người đàn ông ở đường Bình Qưới, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh với số tiền 1,5 triệu đồng. Sau khi mua ma túy xong, Trẻ đem về khu nhà trọ tại KP.9, phường Phú Hòa thì bị lực lượng công an phát hiện, bắt giữ.

TÂM TRANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên