TP.Thủ Dầu Một: Phấn đấu duy trì đạt chuẩn quốc gia phổ cập bậc trung học cơ sở

Cập nhật: 31-03-2014 | 00:00:00

Thực hiện quy định tạm thời về tiêu chuẩn phổ cập giáo dục bậc trung học của tỉnh giai đoạn 2014-2015, UBND TP.Thủ Dầu Một đã triển khai các giải pháp nhằm phấn đấu đến cuối năm 2015 có 60% trường trung học cơ sở (THCS) đạt chuẩn quốc gia và 70% trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia các mức độ.

Theo đó, thành phố tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, huy động các nguồn lực xã hội hóa giáo dục nhằm góp phần thực hiện nhiệm vụ phổ cập giáo dục tại các địa phương. Trong đó, phấn đấu duy trì 13/14 phường đạt chuẩn giáo dục phổ thông, 100% phường đạt chuẩn quốc gia phổ cập bậc THCS; phấn đấu 100% thanh thiếu niên tốt nghiệp THCS vào học lớp 10 tại các trường trung học phổ thông, trung tâm giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp và trung cấp nghề, trong đó có ít nhất 70% vào học lớp 10 bậc trung học phổ thông hệ công lập; phấn đấu tỷ lệ tốt nghiệp bậc trung học phổ thông, giáo dục thường xuyên, trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề chiếm 95%.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X