TP.Thủ Dầu Một: Phát động Tháng Công nhân và Tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2018

Cập nhật: 07-05-2018 | 09:08:25

Sáng 5-5, tại công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã tổchức lễphát động Tháng Công nhân và Tuần lễThanh niên công nhân (TNCN) lần thứ XI năm 2018.

Trong Tháng Công nhân và Tuần lễTNCN năm 2018, TP.Thủ Dầu Một sẽ tập trung các hoạt động với mục tiêu vì lợi ích TNCN và đoàn viên công đoàn với những hoạt động cụ thể, như: Tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí phục vụ công nhân, tổ chức “Hội thi tiếng hát TNCN”; phát động trồng hoa tạo mảng xanh trong các khu nhà trọ; hội thao TNCN; trao tặng 1 căn phòng mơ ước cho TNCN; khám bệnh, cấp phát thuốc và tư vấn sức khỏe miễn phí cho TNCN; thăm tặng quà công nhân có hoàn cảnh khó khăn; đẩy mạnh việc tuyên truyền thực hiện các quy định pháp luật về lao động, chính sách tiền lương, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế; đồng thời phát động tổ chức các phong trào thi đua sôi nổi, động viên công nhân tích cực hăng say lao động, phát huy sáng kiến, thực hiện tốt phong trào 4 nhất trong TNCN, với các tiêu chí: sáng tạo, chất lượng, an toàn, tiết kiệm.

Ngay tại lễ phát động, Ban tổ chức đã trao 130 phần quà, mỗi phần 500.000 ngàn đồng, với tổng số tiền 65 triệu đồng, cho công nhân lao động trong các công ty, xí nghiệp có hoàn cảnh khó khăn, nhằm góp phần tạo điều kiện chăm lo bảo vệ quyền và lợi ích chính đáng cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

KIM CHI   

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên