TP.Thủ Dầu Một: Phát động Tháng hành động Vì an toàn thực phẩm năm 2018

Cập nhật: 20-04-2018 | 11:01:19

(BDO) Sáng 20-4, tại công viên Nguyễn Du, phường Phú Cường, Ban chỉ đạo An toàn thực phẩm (ATTP) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động Tháng hành động Vì ATTP năm 2018 với chủ đề “Tăng cường trách nhiệm của người sản xuất, kinh doanh thực phẩm”.


Đoàn diễu hành tuyên truyền cổ động trên đường Cách Mạng Tháng Tám, phường Phú Cường sau buổi lễ phát động

Nội dung trọng tâm của Tháng hành động Vì ATTP năm nay tại TP.Thủ Dầu Một là tập trung đẩy mạnh chiến dịch truyền thông và kiểm tra, giám sát ATTP. Trong quá trình kiểm tra, giám sát kết hợp làm tốt công tác tuyên truyền, giáo dục kiến thức, pháp luật về ATTP, nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm ATTP; nâng cao vai trò, trách nhiệm, tầm quan trọng của việc thực hiện tốt các quy định về vệ sinh cơ sở, vệ sinh trang thiết bị, dụng cụ chế biến thực phẩm, vệ sinh cá nhân trong việc phòng ngừa nguy cơ ô nhiễm thực phẩm và bệnh truyền qua thực phẩm; tuyên truyền phổ biến, giám sát việc thực hiện điều kiện kiến thức và sức khỏe của người trực tiếp chế biến thực phẩm, vệ sinh an toàn trong chế biến, vận chuyển, bảo quản, kinh doanh, sử dụng thực phẩm và phụ gia thực phẩm góp phần vào giảm thiểu ngộ độc thực phẩm...

Ngay sau lễ phát động, đông đảo cán bộ, cộng tác viên, đoàn viên thanh niên đến từ 14 phường đã diễu hành qua một số tuyến đường chính trên địa bàn thành phố để tuyên truyền nhằm nâng cao nhận thức và ý thức của cộng đồng trong công tác bảo đảm ATTP.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên