TP.Thủ Dầu Một: Phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018

Cập nhật: 29-11-2018 | 22:34:02

Hôm qua (29-11), TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ phát động “Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới” năm 2018. Tham dự buổi lễ có đại diện Sở Lao động - Thương binh và Xã hội; lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một và gần 400 đại biểu là lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể thành phố; các thành viên Ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ các phường trên địa bàn thành phố.

Với chủ đề: “Chủ động phòng, chống bạo lực, xâm hại phụ nữ và trẻ em”, Tháng hành động năm nay diễn ra từ ngày 15-11 đến 15-12 tới. Tại buổi lễ phát động, đội hình xe tuyên truyền và hơn 150 đại biểu đã tham gia diễu hành qua các tuyến đường trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một nhằm tuyên truyền, huy động sự tham gia đồng bộ của các cơ quan, tổ chức và mọi người dân. Dịp này, Sở lao động - Thương binh và Xã hội cũng đã tập huấn công tác bình đẳng giới cho các đại biểu.

T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên