TP.Thủ Dầu Một: Phát động Tháng hành động vì trẻ em

Cập nhật: 01-06-2016 | 13:03:47

(BDO) Sáng 1-6, tại UBND phường Chánh Nghĩa đã diễn ra Lễ phát động Tháng hành động vì trẻ em TP.Thủ Dầu Một.


Các em học sinh học giỏi có hoàn cảnh khó khăn nhận quà tại buổi lễ

Với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng chống tai nạn, thương tích cho trẻ em” trong mùa hè 2016, TP.Thủ Dầu Một sẽ phối hợp lồng ghép trong tổ chức các hoạt động thiết thực như: Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè, Học kỳ quân đội, Ngày Quốc tế thiếu nhi, Ngày gia đình Việt Nam, tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ trẻ em, diễn đàn trẻ em… để trẻ em được tham gia phát huy các quyền cơ bản của mình và được bày tỏ ý kiến về các vấn đề có liên quan đến trẻ em.

Dịp này, Ban chỉ đạo hè phường Chánh Nghĩa cũng đã tổ chức lễ khai mạc hè 2016, trao tặng quà bánh cho 6 trường học trên địa bàn phường, triển khai các hoạt động trong hè nhằm giúp các em thiếu nhi có những sân chơi giải trí thật lành mạnh và bổ ích. Ngoài ra, UBND TP.Thủ Dầu Một cũng đã trao tặng 50 phần quà cho các em học sinh giỏi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Chánh Nghĩa.

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên