TP.Thủ Dầu Một: Phát động toàn dân tập luyện môn bơi và tổ chức giải bơi lội

Cập nhật: 23-09-2019 | 10:19:40

Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ phát động toàn dân tập luyện môn bơi, phòng, chống đuối nước và giải bơi lội thành phố năm 2019.

Tham dự lễ phát động có hơn 200 người là học sinh, giáo viên, phụ huynh, đoàn viên thanh niên trong thành phố tham gia. Lễ phát động nhằm tuyên truyền lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước, đồng thời vận động toàn dân tích cực tập luyện môn bơi nhằm nâng cao sức khỏe, tầm vóc, thể lực, phòng chống bệnh tật cho trẻ em.

Sau lễ phát động, giải bơi lội thành phố đã được tổ chức với sự tham dự của gần 140 vận động viên đến từ 14 phường trong thành phố và trường THCS Phú Mỹ. Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải cho các vận động viên đạt thành tích cao ở các cự ly.

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên