TP.Thủ Dầu Một: Phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai lũ lụt

Cập nhật: 08-11-2016 | 08:52:58

Sáng 7-11, Đảng ủy cơ quan khối Tổng hợp - Nội chính, khối Kinh tế, khối Văn hóa - Xã hội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai lũ lụt.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam về việc ủng hộ đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiên tai bão lũ, đợt phát động nhằm kêu gọi cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị TP.Thủ Dầu Một cùng chung tay, chung sức chia sẻ để xoa dịu những đau thương, mất mát cũng như những khó khăn của đồng bào tại các tỉnh miền Trung bị thiệt hại nặng nề do mưa lũ gây ra, giúp đồng bào miền Trung sớm ổn định cuộc sống và phục hồi sản xuất.

Ngay sau lễ phát động, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động thuộc các cơ quan, đơn vị thành phố đã tham gia ủng hộ với số tiền 19 triệu đồng.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên