Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một phong tỏa tạm thời khu vực chợ cá 

Cập nhật: 04-07-2021 | 22:08:15

(BDO) Tối 4-7, Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Cường, TP.Thủ Dầu Một đã phong tỏa tạm thời khu vực chợ bán cá, góc đường Điểu Ong - Bạch Đằng.

Khu vực chợ cá Thủ Dầu Một bị phong tỏa tạm thời.

Ảnh: Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương hiện vẫn đang phong tỏa sau khi 2 trường hợp đến khám sàng lọc có kết quả dương tính.

Trước đó, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một thông báo về trường hợp liên quan ca F0 có tiếp xúc gần với tiểu thương buôn bán cá tại khu vực nêu trên. Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 phường Phú Cường đã tổ chức lực lượng rào chắn, phòng tỏa tạm thời khu vực; đồng thời tiếp tục điều tra truy vết các trường hợp F1,F2 liên quan.

Tối cùng ngày, 2 trường hợp nữ tại xã An Sơn, TP.Thuận An đến khám sàng lọc Covid-19 tại Bệnh viện Đa khoa Medic Bình Dương trên đường Nguyễn An Ninh, phường Phú Cường, vào chiều 2-7 có kết quả test nhanh dương tính với SARS-CoV-2. Kết quả xét nghiệm PCR xác định 2 trường hợp nêu trên dương tính với Covid-19, hiện cả hai đã được đưa đi điều trị cách ly tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. Cơ quan y tế hiện đã lấy mẫu xét nghiệm đối với các trường hợp tiếp xúc gần 2 ca bệnh để đánh giá mức độ, nguy cơ lây nhiễm để có biện pháp xử lý tiếp theo. 

Minh Duy

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên