TP.Thủ Dầu Một: Phun hóa chất, diệt khuẩn phòng, chống dịch bệnh

Cập nhật: 22-07-2021 | 16:31:19

(BDO) Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch bệnh Covid-19 TP.Thủ Dầu Một vừa có thông báo đến người dân, Ban Chỉ đạo các phường về việc tổ chức phun hóa chất sát trùng, diệt khuẩn phòng, chống dịch Covid-19 tại tất cả các khu vực khoanh vùng y tế tạm thời trên địa bàn 4 phường: Phú Hòa, Phú Lợi, Chánh Nghĩa và Phú Thọ để có sự chuẩn bị chu đáo trong quá trình thực hiện vụ.


Thời gian phun hóa chất được tiến hành từ 6 giờ 30 phút đến 11 giờ ngày 24-7

Thời gian phun hóa chất được tiến hành từ 6 giờ 30 phút đến 11 giờ ngày 24-7, trên 9 địa điểm với tổng diện tịch 35 ha. Tại phường Phú Hòa, địa điểm được tiến hành phun hóa chất là chợ Hàng Bông, chợ Bình Điềm. Phường Phú Lợi có chợ Đình, Công ty Phát Triển đường Bình Văn Bình. Phường Chánh Nghĩa khử khuẩn tại khu vực ngã 3 chùa Ông Bổn, khu vực đường Bờ kè. Phường Phú Thọ phun tại đường Lý Tự Trọng (đoạn từ ngã 3 Cây Nhang đến chùa Bửu Nghiêm), đường Lý Tự Trọng (đoạn cổng nhà máy xử lý nước thải), hẻm 1144 KP.8 và hẻm 397 liên ranh KP.4 và KP.8.

Việc phun hóa chất được Phòng Hóa học, Phòng Quân y, Đội công tác thuộc Tiểu đoàn phòng hóa 38, Đội Y học dự phòng Cục hậu cần Quân đoàn 4  phối hợp với Đoàn công tác của Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Ban Chỉ huy quân sự thành phố và 4 phường trên phối hợp thực hiện.

Quang Tám

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên