TP.Thủ Dầu Một: Ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn PCCC” Nhà ở xã hội Becamex - Hòa Lợi

Cập nhật: 01-11-2016 | 09:39:46

Sáng 31-10, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức lễ ra mắt mô hình “Khu dân cư an toàn PCCC” tại Nhà ở xã hội Becamex - Hòa Lợi thuộc khu phố 1, phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một.

Tại buổi lễ, Ban điều hành “Khu dân cư an toàn PCCC” Nhà ở xã hội Becamex - Khu Hòa Lợi đã ra mắt. Tiếp đó, các đại biểu đã nghe thông qua Quy chế tổ chức hoạt động của mô hình; quy định về vai trò trách nhiệm, cơ cấu tổ chức hoạt động, quan hệ công tác của Ban điều hành “Khu dân cư an toàn PCCC”.

Hoạt động của mô hình nhằm huy động sức mạnh toàn dân tham gia các hoạt động phòng cháy và chữa cháy, thực hiện tốt phương châm 4 tại chỗ “lực lượng tại chỗ, phương tiện tại chỗ, chỉ huy tại chỗ và hậu cần tại chỗ”. Đồng thời, bảo đảm thực hiện đầy đủ các quy định của pháp luật về PCCC, không để xảy ra cháy nổ gây thiệt hại đến tính mạng, tài sản của nhân dân.

Được biết, Nhà ở xã hội Becamex - Hòa Lợi là khu nhà ở nhiều tầng, với tổng quy mô 2.405 căn hộ, được xây làm 2 giai đoạn, gồm 13 Block nhà từ 4 - 5 tầng, hiện đã sử dụng khoảng 2.300 căn hộ, với khoảng 4.000 người ở. Việc xây dựng mô hình “Khu dân cư an toàn PCCC” nhằm huy động sức mạnh của toàn dân tham gia hoạt động PCCC, nâng cao ý thức của người dân tự giác thực hiện công tác PCCC, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên