TP.Thủ Dầu Một: Ra quân chiến dịch “Cải thiện an toàn thực phẩm thức ăn đường phố”

Cập nhật: 18-09-2014 | 08:44:01

Từ nay đến hết ngày 28-9, Đoàn kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm TP.TDM sẽ tiến hành kiểm tra các cơ sở dịch vụ kinh doanh ăn uống trên địa bàn và xử lý nghiêm đối với các cơ sở có nhân viên không đội nón, mang tạp dề, găng tay, khẩu trang khi bán hàng.

Từ ngày 29-9, Đoàn kiểm tra liên ngành tuyến phường sẽ triển khai hoạt động kiểm tra an toàn thực phẩm thức ăn đường phố và xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về vệ sinh nơi bán hàng; trang phục bán hàng không đúng quy định.

Các hoạt động nói trên nằm trong khuôn khổ chiến dịch “Cải thiện an toàn thực phẩm thức ăn đường phố” năm 2014. Sau chiến dịch, các hoạt động kiểm tra sẽ được tổ chức thường xuyên để bảo đảm tất cả hộ kinh doanh thức ăn đường phố cố định duy trì việc chấp hành các quy định về trang phục cá nhân khi bán hàng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên