TP.Thủ Dầu Một: Sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân

Cập nhật: 25-09-2019 | 10:56:13

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức sơ kết 10 năm xây dựng nền quốc phòng toàn dân (QPTD) giai đoạn 2009-2019.

Trong 10 năm qua, cùng với đẩy mạnh tuyên truyền, giáo dục nghiêm túc, sâu rộng hệ thống văn bản của Đảng, Nhà nước và các cấp về xây dựng nền QPTD cho cán bộ, đảng viên, nhân viên, hội viên, cán bộ, chiến sĩ và nhân dân bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú và thông qua các phương tiện thông tin đại chúng, TP.Thủ Dầu Một đã nâng cao nhận thức, trách nhiệm về xây dựng nền QPTD trên địa bàn ngày càng vững mạnh. Đối với xây dựng thực lực, tiềm lực quốc phòng, các cấp, các ngành có nhiều giải pháp xây dựng hệ thống chính trị vững mạnh, giữ vững và tăng cường vai trò, hiệu lực, hiệu quả lãnh đạo của cấp ủy, quản lý điều hành của chính quyền, đáp ứng ngày càng tốt nhiệm vụ...

Việc xây dựng lực lượng vũ trang vững mạnh và tuyên truyền hiệu quả trong nhân dân về xây dựng nền QPTD đã bảo đảm nâng cao hiệu quả phối hợp tuần tra giữ vững an ninh trật tự... Dịp này, UBND thành phố đã trao tặng giấy khen cho 22 tập thể và 21 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng nền QPTD giai đoạn 2009-2019.

KIM TRƯỜNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên