TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường chống buôn lậu, gian lận thương mại dịp Tết Nguyên đán Ất Mùi

Cập nhật: 20-01-2015 | 07:56:06

Để góp phần bình ổn thị trường, bảo đảm quyền lợi cho người tiêu dùng, các lực lượng chức năng TP.Thủ Dầu Một đã triển khai kế hoạch phối hợp tăng cường các biện pháp kiểm tra nhằm xử lý đối với những trường hợp vi phạm trong lĩnh vực kinh tế như buôn lậu, kinh doanh hàng gian, hàng giả, kém chất lượng, gian lận thương mại…

Sau hơn 1 tuần ra quân, lực lượng đã kiểm tra, xử lý vi phạm hành chính 4 trường hợp vi phạm về nhãn hàng hóa, đăng ký kinh doanh, hàng hóa không rõ nguồn gốc xuất xứ, kinh doanh hàng hóa nhập lậu và phạt vi phạm với số tiền 17,6 triệu đồng. Riêng Công an TP.Thủ Dầu Một đã kiểm tra phát hiện 6 vụ với 6 đối tượng buôn lậu, gian lận thương mại như: Kinh doanh hàng hóa không hóa đơn chứng từ, vi phạm về lĩnh vực quản lý hóa đơn... và tạm giữ hàng hóa trị giá gần 250 triệu đồng.

K.CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên