TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm tra phòng cháy chữa cháy, an toàn thực phẩm tại các chợ

Cập nhật: 12-01-2019 | 09:27:34

UBND TP.Thủ Dầu Một vừa chỉ đạo các doanh nghiệp và Ban Quản lý chợ trên địa bàn tăng cường kiểm tra việc thực hiện quản lý hàng hóa, bảo đảm an toàn và văn minh trong kinh doanh.

Theo đó, hàng hóa, dịch vụ kinh doanh phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, có niêm yết giá và bán theo giá niêm yết phù hợp với các quy định của pháp luật; phải trang bị cân đối chứng đạt tiêu chuẩn theo quy định đo lường và để ở nơi dễ nhìn thấy, dễ sử dụng; doanh nghiệp kinh doanh chợ và Ban Quản lý chợ thường xuyên kiểm tra, nhắc nhở, xử lý các trường hợp vi phạm để thực hiện nghiêm các quy định về phòng cháy chữa cháy, nhất là cao điểm trong dịp tết; sắp xếp, bố trí hàng hóa gọn gàng, văn minh; tham gia bảo vệ, giữ gìn trật tự, an toàn trong phạm vi chợ; ngăn chặn phòng ngừa vi phạm nội quy chợ và trà trộn trộm cắp, móc túi trong khu vực chợ; giữ gìn vệ sinh chung; kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm bảo đảm sức khỏe người tiêu dùng…

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên