TP.Thủ Dầu Một: Tăng cường kiểm tra, xử lý các hộ buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè...

Cập nhật: 25-03-2015 | 09:59:31

Nhằm bảo đảm trật tự đô thị, giữ gìn mỹ quan cho đường phố, từ đầu năm đến nay lực lượng Cảnh sát trật tự Công an TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Thanh tra giao thông, công an các phường đã tăng cường kiểm tra, xử lý các hộ buôn bán lấn chiếm lòng lề đường, vỉa hè, các công trình xây dựng làm ảnh hưởng tầm nhìn; đồng thời giải tỏa các chợ tự phát, những nơi dừng, đỗ xe chiếm lòng đường gây mất trật tự công cộng, các tuyến đường giao thông trọng điểm. Lực lượng chức năng đã kiểm tra, lập biên bản 414 trường hợp vi phạm, tạm giữ 189 phương tiện và nhiều vật dụng, hàng hóa. Đã ra quyết định xử lý 279 trường hợp với số tiền hơn 182 triệu đồng; nhắc nhở, cảnh cáo 3.067 trường hợp buôn bán lấn chiếm lòng, lề đường, để xe trên lòng đường, hè phố và tổ chức cho 1.687 hộ cam kết không kinh doanh buôn bán lấn chiếm hành lang đường bộ, sử dụng vỉa hè làm nơi trông, giữ xe trái phép.

Thực hiện chỉ đạo của UBND TP.Thủ Dầu Một về tăng cường công tác kiểm tra, xử lý, tịch thu đối với các loại xe công nông, xe lôi máy, xe cơ giới 3 bánh, xe thô sơ 3, 4 bánh thuộc diện bị đình chỉ tham gia giao thông, thời gian qua, Công an TP.TDM, Ban An toàn giao thông các phường đã thu giữ 9 xe lôi; 7 xe đẩy tự chế.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên