TP.Thủ Dầu Một: Tập huấn kỹ năng tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật

Cập nhật: 23-12-2017 | 10:28:19

Trong hai ngày 21 và 22-12, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tập huấn kỹ năng tuyên truyền phổ biến, giáo dục pháp luật năm 2017 cho gần 500 thành viên là báo cáo viên pháp luật thành phố, tuyên truyền viên cơ sở 14 phường.

Hội nghị đã nghe báo cáo viên Sở Tư pháp truyền đạt những nội dung cơ bản về kỹ năng tuyên truyền miệng, kỹ năng vận động, phổ biến giáo dục pháp luật với nhiều hình  thức phong phú, đa dạng. Đồng thời trao đổi những tình huống, kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện công tác tuyên truyền, phổ biến pháp luật. Hội nghị tập huấn giúp các báo cáo viên và tuyên truyền viên pháp luật thành phố và các phường có thêm kỹ năng, kinh nghiệm trong hoạt động phổ biến, giáo dục pháp luật, góp phần nâng cao hiệu quả thực thi pháp luật, đưa pháp luật đi vào cuộc sống.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên