TP.Thủ Dầu Một: Thành lập 14 Câu lạc bộ tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”

Cập nhật: 25-03-2019 | 08:18:43

Từ 2 Câu lạc bộ (CLB) được thành lập điểm ở phường Tân An và Chánh Nghĩa, đến nay 14/14 phường của TP.Thủ Dầu Một đã thành lập CLB tuyên truyền “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” với trên 1.000 thành viên.

Thời gian qua, các CLB đã phối hợp với đơn vị liên quan của thành phố tổ chức tuyên truyền, vận động cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân tham gia hưởng ứng cuộc vận động, ưu tiên trong việc lựa chọn, mua sắm các loại hàng hóa thương hiệu Việt, có thói quen tiêu dùng hàng Việt Nam. Việc tuyên truyền vận động được thực hiện bằng nhiều hình thức đa dạng, phong phú, lồng ghép trong các buổi sinh hoạt cán bộ, họp dân ở khu phố…

Việc tuyên truyền người dân hưởng ứng cuộc vận động đã góp phần thay đổi nhận thức, hành vi của người tiêu dùng về lợi ích của việc sử dụng hàng nội, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động sản xuất, kinh doanh và sự phát triển của doanh nghiệp trong nước.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên