TP.Thủ Dầu Một: Thu quỹ phòng chống lụt bão đạt 110% chỉ tiêu

Cập nhật: 25-11-2014 | 08:26:30

Để góp phần nâng cao hiệu quả công tác phòng chống lụt bão, giảm nhẹthiên tai, TP.Thủ Dầu Một đãtập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền, vận động, phấn đấu hoàn thành chỉ tiêu được giao về công tác thu quỹ phòng chống lụt bão năm 2014.

Đến nay, TP.Thủ Dầu Một đãthu trên 1,3 tỷ đồng quỹ phòng chống lụt bão, đạt 110% so với chỉ tiêu. Bên cạnh đó, TP.Thủ Dầu Một còn tập trung củng cố, kiện toàn tổ chức Ban chỉ huy phòng chống lụt bão vàtìm kiếm cứu nạn các cấp, cơ cấu những thành viên có điều kiện tham gia tốt vàphân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên để tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương trong công tác chỉ đạo, điều hành thực hiện nhiệm vụ phòng, chống thiên tai vàtìm kiếm cứu nạn ở mỗi địa phương. Đồng thời thường xuyên chỉ đạo, kiểm tra, đôn đốc vàhướng dẫn thực hiện tốt kếhoạch, phương án chủ động phòng, chống, ứng phó vàkhắc phục hậu quả thiên tai; điều chỉnh, bổ sung hoàn chỉnh các phương án phòng, chống, giảm nhẹthiên tai vàtìm kiếm cứu nạn sát hợp với tình hình thực tếở mỗi phường, nhất làcác phường ven sông Sài Gòn.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên