TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện cách ly y tế một phần 3 khu phố của phường Chánh Mỹ

Cập nhật: 18-06-2021 | 01:48:36

(BDO) Thông tin từ Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, khoảng 21 giờ tối 17-6, thành phố đã đồng ý với văn bản đề nghị thực hiện lập 8 chốt cách ly y tế đối với một phần của các khu phố Chánh Lộc 3, Chánh Lộc 4, Chánh Lộc 6, phường Chánh Mỹ.

Ngành chức năng thực hiện cách ly y tế một phần 3 khu phố của phường Chánh Mỹ

Việc thực hiện cách ly y tế đối với khu vực này được tiến hành khẩn trương và nhanh chóng sau khi địa phương nhận được kết quả ghi nhận một ca dương tính với Covid-19 từ Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một.

Ca dương tính ở phường Chánh Mỹ được xác định là nam, sinh năm 1992, ngụ tại khu phố Chánh Lộc 6, được xác định có liên quan với ca dương tính ở khu phố 7, phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một.

Ông Vương Thanh Bảo, Chủ tịch UBND phường Chánh Mỹ, cho biết ngay sau khi nhận được sự phê duyệt của Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố, phường đã khẩn trương huy động nhân sự để lập 8 chốt chặn, gồm: Đường Nguyễn Văn Lộng (đoạn nhà ông Quý); đường DX11 - Nguyễn Văn Lộng (hẻm cháo cá); đường tổ 3-4 (khu phố Chánh Lộc 6); đường tổ 7 (Cách Mạng Tháng Tám - Nguyễn Văn Lộng); đường tổ 2-3 (khu phố Chánh Lộc 6); đường tổ 6 (khu phố Chánh Lộc 3); đường Nguyễn Văn Lộng (tổ 5, khu phố Chánh Lộc 3) và đường Liên khu Chánh Lộc – Mỹ Hảo (tổ 1, khu phố Chánh Lộc 4).

Tin, ảnh:  Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên