Chia sẻ bài viết lên facebook

TP.Thủ Dầu Một: Thực hiện cách ly y tế một phần các khu phố 5 và 7, phường Hiệp An

Cập nhật: 17-06-2021 | 14:12:48

(BDO) Chiều 17-6, Ban chỉ đạo Phòng chống Covid-19 TP.Thủ Dầu Một (Bình Dương) đã ra văn bản quyết định cách ly y tế đối với một phần các khu phố 5 và 7, phường Hiệp An. 

Theo đó, sau khi ghi nhận ca dương tính với Covid-19 là nam sinh sống trên đường Phan Đăng Lưu, đoạn qua khu phố 7, phường Hiệp An vì có tiếp xúc gần với chùm ca bệnh liên quan đến quán trà sữa Cô Chủ Nhỏ ở phường Phú Mỹ, TP.Thủ Dầu Một, trao đổi với chúng tôi, bà Nguyễn Thu Cúc, Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một, Trưởng Ban chỉ đạo Phòng, chống dịch Covid-19 thành phố, cho biết ban chỉ đạo đã khẩn trương chỉ đạo các phòng, ban chức năng phối hợp với địa phương thực hiện khẩn trương công tác cách ly y tế, khoanh vùng truy vết và điều tra dịch tễ những trường hợp liên quan. 



Lực lượng chức năng giăng dây thực hiện biện pháp cách ly y tế một phần của khu phố 7, phường Hiệp An

Bước đầu, địa phương đã khoanh vùng và truy vết một số trường hợp có liên quan, tiếp xúc gần với  ca dương tính này.

Ông Nguyễn Văn Đức, Chủ tịch UBND phường Hiệp An, cho biết vào lúc 9 giờ sáng 17-6 địa phương đã nhận được thông báo của Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một về việc ghi nhận một ca dương tính là nam sinh sống trên đường Phan Đăng Lưu, đoạn qua khu phố 7, phường Hiệp An. Sau khi nhận được thông báo, địa phương đã kịp thời báo cáo lên thành phố đề nghị xem xét thực hiện cách ly y tế đối với một phần các khu phố 5 và 7.

Được biết, hiện ca dương tính này và những trường hợp F1 liên quan đã được lực lượng chức năng địa phương đưa đi khu cách ly y tế tập trung. 

Tin, ảnh: Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên