TP. Thủ Dầu Một tổ chức diễn đàn “Ngành Y tế lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 30-10-2018 | 15:35:08


Người dân tham dự diễn đàn phát biểu đóng góp ý kiến cho ngành y tế TP. Thủ Dầu Một

(BDO) Ngày 30-10, Ban Dân vận Thành uỷ phối hợp với Phòng Y tế, Trung tâm Y tế TP. Thủ Dầu Một tổ chức diễn đàn “Ngành Y tế lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2018.

Diễn đàn được tổ chức nhằm hướng đến mục tiêu nâng cao hiệu quả phục vụ nhân dân theo hướng gần dân, tôn trọng dân, lắng nghe ý kiến dân, có trách nhiệm với dân, không gây phiền hà cho dân, tạo sự đồng thuận, củng cố niềm tin trong nhân dân; góp phần định hướng dư luận xã hội đối với hoạt động bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân; nâng cao nhận thức, trách nhiệm phục vụ nhân dân của các y, bác sĩ, cán bộ, nhân viên và người lao động trong ngành y tế trên địa bàn. Tại diễn đàn, người dân đến từ các phường trên địa bàn thành phố đã có nhiều ý kiến đóng góp, trao đổi trực tiếp với ngành y tế, như: vấn đề khám ưu tiên, thủ tục hành chính, xin giấy chuyển viện, khám bảo hiểm y tế, thái độ phục vụ của cán bộ, nhân viên y tế…

Hầu hết các ý kiến đóng góp của người dân đều được Ban tổ chức ghi nhận, giải đáp thấu đáo tại chỗ. Một số ý kiến phản ảnh liên quan đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Y học cổ truyền tỉnh, Bệnh viện Phục hồi chức năng tỉnh đóng trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một và Bảo hiểm Xã hội cũng được Ban tổ chức ghi nhận và chuyển đến các đơn vị trên trả lời bằng văn bản cho người dân.

HỒNG THUẬN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên