TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức diễn đàn “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”

Cập nhật: 30-06-2017 | 08:40:40

TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức diễn đàn trẻ em năm 2017 với chủ đề “Phòng, chống bạo lực, xâm hại trẻ em”. Tại diễn đàn, các em đã nêu lên các ý kiến vềtai nạn thương tích trẻ em trong gia đình, nhà trường và tại cộng đồng; tình trạng bạo lực học đường, xâm hại trẻ em, nhất là vấn nạn xâm hại tình dục trẻ em.

Thông qua diễn đàn, các em cũng được đối thoại trực tiếp với đại diện lãnh đạo các ban ngành, đoàn thể thành phố về các biện pháp phòng ngừa tình trạng trẻ em bị xâm hại tình dục; các biện pháp phòng, chống bạo lực trẻ em vàhướng xử lý khi lànạn nhân của bạo lực trẻ em, bạo lực học đường; các biện pháp để trẻ em được tham gia phòng, chống bạo lực học đường; trẻ em bị bóc lột sức lao động; vấn đề quản lý các điểm internet….

Diễn đàn trẻ em năm nay nhằm tạo cơ hội để các em gặp gỡ, giao lưu, b ày tỏ các vấn đề liên quan đến trẻ em; đồng thời cũng là dịp để các cấp, các ngành và toàn xã hội quan tâm, thực hiện quyền trẻ em, hướng tới xây dựng môi trường sống an toàn, thân thiện, bình đẳng và lành mạnh cho trẻ em.

KIM CHI - MINH NHỰT  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên