TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức gặp gỡ chức sắc các tôn giáo đầu xuân

Cập nhật: 26-02-2018 | 07:59:20

Ngày 24-2, Thành ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức họp mặt chức sắc các tôn giáo nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018.

Tại buổi họp mặt, bà Nguyễn Thu Cúc, Phó Chủ tịch UBND TP.Thủ Dầu Một đã thông tin đến các vị chức sắc tôn giáo về tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2017. Năm qua, tình hình kinh tế - xã hội của thành phố tiếp tục chuyển biến tích cực, đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân từng bước được cải thiện và nâng cao. Những thành quả mà thành phố đạt được trong năm qua là nhờ sự đoàn kết, nhất trí cao và sự nỗ lực phấn đấu của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân, các thành phần kinh tế; trong đó có phần đóng góp rất quan trọng của tín đồ các tôn giáo. Ngoài các đóng góp thiết thực để phát triển kinh tế, hỗ trợ người nghèo, hoạt động của các tín đồ tôn giáo và cộng đồng các dân tộc đã góp phần làm cho đời sống văn hóa - xã hội của địa phương thêm đa dạng, phong phú và sôi động, thể hiện qua những sự kiện như Lễ hội chùa Bà Rằm tháng giêng, lễ Giáng sinh, lễ Phật đản, mùa Vu lan... Những hoạt động cụ thể đó đã củng cố và tăng cường khối đại đoàn kết dân tộc, phát huy sức mạnh tổng hợp để thực hiện thắng lợi sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa của quê hương.

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau trao đổi thông tin những vấn đề liên quan đến lĩnh vực công tác tôn giáo trên tinh thần hiểu biết, chia sẻ, gần gũi, hướng đến mục tiêu tốt đời, đẹp đạo, góp phần thắt chặt mối quan hệ gắn bó mật thiết giữa chính quyền với các tôn giáo và giữa các tôn giáo với nhau, góp phần phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, chung tay xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng phát triển theo hướng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên