TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi lần thứ IX

Cập nhật: 02-06-2018 | 09:21:11

Phòng Văn hóa - Thông tin phối hợp với Phòng Giáo dục-Đào tạo, Thành đoàn TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức giải thưởng mỹ thuật thiếu nhi lần thứ IX TP.Thủ Dầu Một năm 2018. Tham dự có 37 đơn vị thi vẽ tranh cá nhân; 560 học sinh của 28 đơn vị thi nội dung tập thể. Các em học sinh đến từ các trường mẫu giáo, cấp I, II trong thành phố. Các em vẽ theo chủ đề: Bác Hồ kính yêu, lịch sử cội nguồn, em yêu Bình Dương, lễ hội, du lịch lịch sử văn hóa, du lịch Bình Dương, uống nước nhớ nguồn…

Kết quả, Ban tổ chức trao 12 giải A, 12 giải B, 12 giải C, 40 giải khuyến khích cho nội dung thi cá nhân; 2 giải A, 4 giải B, 4 giải C, 8 giải khuyến khích nội dung thi tập thể. Hội thi nhằm tạo sân chơi lành mạnh và bổ ích cho các đối tượng thanh thiếu niên nhi đồng trong dịp hè; khuyến khích đẩy mạnh các hoạt động mỹ thuật trong và ngoài nhà trường, góp phần phát triển phong trào đọc sách báo trong đối tượng thanh thiếu niên, nhi đồng. Thông qua hội thi phát hiện, bồi dưỡng và ươm mầm cho các tài năng nhí trong lĩnh vực hội họa, giúp các em có sân chơi lành mạnh, bồi dưỡng tư duy, thẩm mỹ, sáng tạo và phát triển toàn diện.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên