TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 5 năm 2014

Cập nhật: 10-12-2014 | 09:19:19

Ngày 9-12, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện TP.TDM đã tổ chức đợt hiến máu tình nguyện lần thứ V năm 2014 (ảnh). Tham gia trong đợt hiến máu lần này có 250 cán bộ công chức, viên chức các công đoàn cơ sở trực thuộc, giáo viên các trường và hội viên hội chữ thập đỏ các phường.

Trong nhiều năm qua, phong trào hiến máu tình nguyện ở TP.TDM đã thu hút được đông đảo lực lượng tình nguyện ở tất cả các ban ngành, đoàn thể và các phường trên địa bàn tham gia. Được biết trong năm 2014, qua 5 lần tổ chức đã có 1.773 người tham gia hiến máu tình nguyện. Tính đến thời điểm hiện tại, TP.TDM đã có 14 câu lạc bộ hiến máu tình nguyện và 14 đội hiến máu dự bị, thu hút hàng trăm thành viên. Đây cũng là lực lượng hiến máu dự bị quan trọng, sẵn sàng hiến máu phục vụ khi có bệnh nhân cần máu để truyền gấp. Để phát triển rộng khắp phong trào hiến máu tình nguyện, Hội Chữ thập đỏ TP.TDM luôn chú trọng công tác tuyên truyền vận động, xây dựng kế hoạch liên tịch phối hợp cùng Đoàn Thanh niên, Liên đoàn Lao động, Hội Liên hiệp phụ nữ, ngành giáo dục - đào tạo và các phường nhằm chủ động mở rộng đối tượng hiến máu tình nguyện, đã thu hút ngày càng đông số người tham gia.

Tin, ảnh: KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên