TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức Hội thi tìm hiểu Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng

Cập nhật: 09-03-2015 | 07:50:03

Chi hội Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng (BVQLNTD) TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp với Phòng Tư pháp thành phố tổ chức hội thi tìm hiểu Luật BVQLNTD năm 2015.

Tham gia hội thi có 15 đội, trong đó 14 đội là hội viên của 14 tổ hội BVQLNTD phường và 1 đội đến từ Ban Quản lý chợ Thủ Dầu Một. Các thí sinh trải qua 2 phần thi trắc nghiệm và phần thi đoán ý đồng đội với các nội dung tìm hiểu Luật BVQLNTD, Luật An toàn thực phẩm và các Nghị định có liên quan như Nghị định 185/2013 của Chính phủ quy định mức xử phạt vi phạm hành chính trong hoạt động thương mại, sản xuất, buôn bán hàng giả, hàng cấm và BVQLNTD; Nghị định 99 của Chính phủ về hướng dẫn chi tiết và thi hành một số điều Luật BVQLNTD.

Hội thi nhằm góp phần tuyên truyền, nâng cao kiến thức pháp luật về BVQLNTD, qua đó góp phần thực hiện tốt hơn nhiệm vụ BVQLNTD của thành viên các chi, tổ hội.

K.CHI

 

Chia sẻ bài viết
Tags
BVQLNTD

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên