TP.Thủ Dầu Một tổ chức khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự thanh niên

Cập nhật: 24-11-2018 | 10:02:12

Ngày 23-11, Hội đồng khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức khám sức khỏe cho thanh niên ở phường Phú Hòa.

Được biết, trong đợt này TP.Thủ Dầu Một tổ chức khám từ ngày 21-11 đến 7-12 tại 14 phường với 1.043 công dân được điều khám. Đây là những thanh niên có đủ tiêu chuẩn nhập ngũ, đã qua khám sơ tuyển sức khỏe ở địa phương; đã xét duyệt tiêu chuẩn về lý lịch, trình độ học vấn, hoàn cảnh gia đình, đạo đức chính trị... ở cả hai cấp phường và thành phố. Các công dân được kiểm tra về thể lực, thị lực, tai - mũi - họng, răng - hàm - mặt, huyết áp, tim mạch, da liễu... bảo đảm nguyên tắc một chiều, khép kín. Việc khám tuyển được tổ chức nghiêm túc, khách quan nhằm tuyển chọn những thanh niên có đủ sức khỏe, sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Sau khi khám tuyển, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự thành phố sẽ tiếp tục thực hiện các bước còn lại để tuyển chọn những thanh niên có chất lượng với phương châm tuyển người nào chắc người đó, phấn đấu hoàn thành tốt công tác giao quân năm 2019.

NHƯ PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên