TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ văn phòng cấp ủy năm 2017

Cập nhật: 09-08-2017 | 08:51:11

Chiều 8-8, Văn phòng Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thành phố tổ chức lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác văn phòng cấp ủy năm 2017. Tham dự lớp tập huấn có 87 học viên là thư ký, cán bộ phụ trách công tác Đảng vụ, tài chính Đảng các chi bộ trực thuộc Đảng bộ cơ sở; chuyên viên các Ban xây dựng Đảng, Ủy ban Kiểm tra; Văn phòng Thành ủy...

Tham dự lớp bổi dưỡng, học viên sẽ được trang bị một số kiến thức về kỹ năng biên tập, soạn thảo và thể thức văn bản của Đảng; công tác thu, chi và trích nộp Đảng phí. Đây là lớp bồi dưỡng kiến thức cơ bản, cập nhật những thông tin mới về nghiệp vụ văn phòng cấp ủy, tạo điều kiện để cán bộ trao đổi thực tiễn, góp phần nâng cao trình độ nghiệp vụ, nhằm đáp ứng yêu cầu của công tác tham mưu, phục vụ của văn phòng cấp ủy.

K.CHI - M.NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên