TP. Thủ Dầu Một tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam

Cập nhật: 22-06-2018 | 17:42:45

(BDO) Nhằm kỷ niệm Ngày gia đình Việt Nam 28-6, ngày 22-6, Phòng Văn hóa-Thông tin TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức Ngày hội gia đình Việt Nam năm 2018 với chủ đề “Xây dựng nhân cách người Việt Nam từ giáo dục đạo đức, lối sống trong gia đình”.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đội tham dự ngày hội

Tham gia ngày hội có 19 đội, trong đó 14 phường, 3 đội của Hội Liên hiệp Phụ nữ, 2 đội của Liên đoàn Lao động thành phố. Các đội tham dự phần thi ngậm muỗng chuyền chanh, chuyền bao bố và nấu ăn. Kết quả, ban tổ chức đã trao giải cho các gia đình xuất sắc ở từng nội dung. Riêng giải toàn năng thuộc về các gia đình, nhất gia đình Phạm Khánh Hưng của Liên đoàn Lao động thành phố, nhì gia đình Chu Ngọc Hoài đến từ Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố, đồng hạng ba là 2 gia đình Nguyễn Tuấn Lộc của phường Tân An và gia đình ông Nguyễn Cường của phường Chánh Mỹ.

Thông qua ngày hội nhằm mục đích  nâng cao nhận thức của  xã hội về vị trí, vai trò của gia đình, về chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước liên quan đến gia đình. Bên cạnh đó tạo điều kiện cho các gia đình gặp gỡ, giao lưu lẫn nhau để tích lũy thêm kinh nghiệm trong xây dựng gia đình hạnh phúc.

Thiên Lý

         

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên