TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện

Cập nhật: 01-07-2014 | 00:00:00

Sáng 30-6, Ban vận động hiến máu tình nguyện (HMTN) TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức “Ngày hội HMTN” đợt 2 năm 2014. Ngày hội có 232 đoàn viên thanh niên, hội viên chữ thập đỏ tham gia hiến 232 đơn vị máu. Trong đó có nhiều người đã từng tham gia hiến máu từ 6 - 18 lần.

Thời gian qua, Ban vận động HMTN TP.Thủ Dầu Một đã tập trung củng cố, kiện toàn, triển khai nhiều hoạt động thiết thực. Thông qua chương trình phối hợp hoạt động liên ngành giữa Hội Chữ thập đỏ với Liên đoàn Lao động, các cơ quan, đơn vị, ban ngành và Đoàn thanh niên từ thành phố đến các phường, Ban vận động đã đẩy mạnh các hình thức tuyên truyền, nâng cao hiểu biết và trách nhiệm của mỗi cán bộ, đoàn viên, hội viên và các tầng lớp nhân dân về mục đích, ý nghĩa của việc HMTN và an toàn truyền máu. Tiến hành thường xuyên, kịp thời, hiệu quả các đợt hiến máu, huy động được sự quan tâm của cộng đồng, đưa phong trào HMTN trở thành hoạt động thường xuyên, sâu rộng trong cộng đồng, góp phần quan trọng vào việc cứu sống và điều trị cho bệnh nhân.

MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên