TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức văn nghệ kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 03-09-2016 | 08:16:19

Nhân kỷ niệm 71 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9, tối 2-9, Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một và Thành đoàn đã phối hợp tổ chức chương trình ca nhạc đặc biệt tại đường Nguyễn Du, phường Phú Cường.

Chương trình gồm 2 phần: Phần một với các tiết mục tuyên truyền những ca khúc cách mạng mang chủ đề Xinh tươi Việt Nam do Đội nghệ thuật quần chúng Trung tâm Văn hóa Thông tin - Thể thao TP.Thủ Dầu Một biểu diễn. Phần hai với các tiết mục nhạc trẻ sôi động do các ca sĩ cộng tác viên đến từ TP.Hồ Chí Minh biểu diễn.

Trước đó, đông đảo người dân thành phố đã có dịp hòa mình vào các hoạt động lễ hội đường phố thật rộn ràng như: Triển lãm, trưng bày, diễu hành các loại xe ô tô, mô tô quanh các trục đường chính của trung tâm TP.Thủ Dầu Một; Chương trình vũ điệu đường phố với sự tham gia của 9 nhóm nhảy hiện đại trong thành phố.

MINH HIẾU 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên