TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức văn nghệ kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi

Cập nhật: 02-10-2018 | 09:14:59

Kỷ niệm Ngày Quốc tế Người cao tuổi (NCT) 1-10, Hội NCT TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức hội thi Tiếng hát NCT TP.Thủ Dầu Một lần 2 năm 2018.

Tham dự hội thi có 12 đội văn nghệ đến từ Hội NCT các phường trên địa bàn thành phố so tài 24 tiết mục ở các thể loại đơn ca, song ca, hát múa với chủ đề ca ngợi Đảng quang vinh; Bác Hồ kính yêu; tình yêu quê hương; đất nước và con người Việt Nam; những thành tựu phát triển của đất nước trong quá trình đổi mới.

Kết quả, ban tổ chức đã trao giải nhất, nhì, ba cho mỗi thể loại. Về giải toàn đoàn, nhất thuộc về phường Phú Lợi, nhì phường Chánh Mỹ, ba phường Phú Cường. Đây là một trong những hoạt động thiết thực nhằm tạo sân chơi bổ ích, góp phần nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần cho NCT, theo phương châm “Sống vui, sống khỏe, sống có ích”.

T.TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên