TP.Thủ Dầu Một: Tổng giá trị khối lượng thực hiện, cấp phát hơn 646 tỷ đồng vốn xây dựng cơ bản

Cập nhật: 21-07-2021 | 08:47:32

Theo thông tin từ TP.Thủ Dầu Một, trong 6 tháng đầu năm thành phố giải ngân vốn đầu tư xây dựng cơ bản tăng cao so với cùng kỳ của năm trước, góp phần đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án, công trình trong năm 2021. Theo đó, tổng giá trị khối lượng thực hiện và cấp phát hơn 646 tỷ đồng/1.177 tỷ đồng, đạt 55% kế hoạch, tăng 19% so với cùng kỳ năm 2020. Thành phố đã thi công hoàn thành 8 công trình (1 dự án giao thông, 7 dự án dân dụng) và triển khai đấu thầu 6 dự án.

Trong 6 tháng cuối năm 2021, thành phố tiếp tục theo dõi, giám sát tiến độ thực hiện, chất lượng công trình và tập trung tháo gỡ những vướng mắc, khó khăn về đầu tư xây dựng; kiên quyết xử lý nghiêm đối với các trường hợp đơn vị tư vấn, đơn vị thầu vi phạm hợp đồng, tranh thủ tối đa nguồn vốn ngân sách tỉnh để tập trung hoàn thành các công trình, dự án trọng điểm, tạo động lực, sức lan tỏa để thu hút các nguồn lực khác tham gia đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên