TP.Thủ Dầu Một: Trao tặng 8 căn nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách 

Cập nhật: 21-07-2017 | 13:55:43

 (BDO) Sáng 21-7, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức Lễ trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công tại Khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa (khu phố 2, phường Định Hòa, TP. Thủ Dầu Một).

Tham dự buổi lễ có ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; ông Võ Văn Minh, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; ông Đặng Minh Hưng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể TP.Thủ Dầu Một và lãnh đạo Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex IDC.


Ông Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh hỏi thăm sức khỏe ông Trần Văn Thái (cha liệt sĩ) trong căn nhà mới
. Ảnh: T.LÝ

Tại đây, 8 gia đình chính sách, người có công có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn do không có đất, nhà ở được UBND TP. Thủ Dầu Một bàn giao nhà tình nghĩa. Các căn nhà thuộc Block B6-4 Khu nhà ở xã hội Becamex Định Hòa. Mỗi căn có diện tích sàn 30m2, trị giá 140 triệu đồng, trong đó ngân sách TP.Thủ Dầu Một hỗ trợ 40 triệu đồng, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một vận động hỗ trợ 40 triệu đồng và Tổng công ty Đầu tư và phát triển công nghiệp Becamex 60 triệu đồng. Ngoài tặng nhà, TP. Thủ Dầu Một còn tặng thêm mỗi gia đình 1 bộ bàn ghế gỗ.


Lãnh đạo UBND tỉnh, thành phố hỏi thăm gia đình bà Lê Thị Bê là con liệt sĩ trong căn nhà mới được trao tặng
. Ảnh: XUÂN THI


Bà Nguyễn Thu Cúc, Phó chủ tịch UBND TP. Thủ Dầu Một trao quyết định tặng nhà tình nghĩa cho các gia đình chính sách
. Ảnh: T.LÝ

Được biết, những hộ chính sách khó khăn này hầu hết không có đất để được xây tặng nhà tình nghĩa, do đó TP. Thủ Dầu Một xem xét hỗ trợ tặng nhà ở xã hội. Việc trao tặng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách, người có công là một hoạt động thiết thực kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ. Qua đó, giúp các gia đình có nơi ở ổn định.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên