TP.Thủ Dầu Một: Triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường

Cập nhật: 05-05-2015 | 08:30:00

TP.Thủ Dầu Một vừa triển khai chiến dịch tổng vệ sinh môi trường và truyền thông phòng chống dịch bệnh sốt xuất huyết (SXH), tay chân miệng (TCM) năm 2015 đến hơn 300 người là trưởng, phó khu phố, cộng tác viên y tế. Chiến dịch được chia thành 2 đợt, đợt I từ ngày 13 đến 14-6, ngày 20 đến 21-6; đợt II ngày 15-16 đén 8, ngày 22 đến 23-8. Thực hiện chiến dịch, 100% các phường đều phải triển khai, phấn đấu sau chiến dịch các chỉ số về côn trùng, số ca bệnh SXH, TCM giảm.

Được biết, từ đầu năm đến nay, TP.TDM xảy ra 122 ca mắc SXH và 26 ca mắc bệnh TCM. Chiến dịch truyền thông nhằm tuyên truyền, vận động mọi người dân cùng thực hiện các biện pháp loại trừ lăng quăng và hướng dẫn cách vệ sinh khi chăm sóc trẻ em; huy động sức mạnh cộng đồng và các lực lượng xã hội tham gia tạo thành phong trào sâu rộng, toàn diện trong phạm vi toàn thành phố để khống chế dịch bệnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên