TP.Thủ Dầu Một: Triển khai công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2018

Cập nhật: 06-04-2018 | 08:11:35

Sáng 5-4, Ban Vì sự tiến bộ phụ nữ TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị triển khai các hoạt động thực hiện công tác bình đẳng giới, vì sự tiến bộ phụ nữ năm 2018. 

Với mục tiêu thực hiện thành công “Chiến lược quốc gia về bình đẳng giới giai đoạn 2016- 2020”, năm 2018 TP.Thủ Dầu Một tiếp tục đẩy mạnh các hoạt động tuyên truyền nâng cao nhận chức cho các cấp ủy Đảng, các ngành, đoàn thể và xã hội về công tác bình đẳng giới; phấn đấu có 70% cán bộ, đội ngũ cộng tác viên được tập huấn cập nhật kiến thức bình đẳng giới; 100% nữ đại biểu dân cử, nữ cán bộ quản lý, nữ lãnh đạo các cấp, nữ cán bộ trong diện quy hoạch được trang bị kiến thức về bình đẳng giới và kỹ năng quản lý, lãnh đạo; phấn đấu 80% người có nhu cầu hỗ trợ về bình đẳng giới được tiếp cận ít nhất một dịch vụ tư vấn, hỗ trợ bình đẳng giới…

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên