TP.Thủ Dầu Một: Triển khai công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2015

Cập nhật: 10-04-2015 | 10:19:52

Sáng 9-4, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác giáo dục quốc phòng và an ninh năm 2014, triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2015.

Trong năm 2014, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức 34 lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng và an ninh cho 4.262 đối tượng, trong đó có 1 lớp cho chức việc các tôn giáo, với 130 người tham dự; 1 lớp cho chủ các doanh nghiệp, với 80 người tham dự. Thành phố cũng đã triển khai thực hiện nghiêm túc công tác giáo dục quốc phòng vàan ninh trong hệ thống nhà trường, mang lại hiệu quả cao. Kết quả đã tổ chức 126 lớp, có 5.600 học sinh, sinh viên tham dự, đạt 100% yêu cầu.

Nhận thức rõ về tầm quan trọng của công tác phổ biến kiến thức quốc phòng - an ninh cho toàn dân là nhiệm vụ hết sức quan trọng, năm 2015 Hội đồng Giáo dục quốc phòng - an ninh TP.Thủ Dầu Một tham mưu cho UBND trực tiếp điều hành và phối hợp cơ quan quân sự, công an, các ban, ngành, đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền phổ biến kiến thức trong nhân dân về độc lập, chủ quyền, thống nhất và toàn vẹn lãnh thổ của Tổ quốc; nhiệm vụ quốc phòng - an ninh trong thời kỳ đổi mới; thường xuyên đổi mới về tổ chức, phương pháp tuyên truyền, nâng cao chất lượng nội dung, hình thức phong phú, khơi dậy lòng tự hào của dân tộc, ý thức trách nhiệm của công dân đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên