TP.Thủ Dầu Một: Triển khai kế hoạch lập lại trật tự đô thị, chống lấn chiếm vỉa hè

Cập nhật: 15-03-2016 | 15:34:45

(BDO) Sáng 15-3, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị triển khai kế hoạch lập lại trật tự đô thị, chống lấn chiếm vỉa hè, lòng lề đường để mua bán, đảm bảo vệ sinh môi trường một số khu vực chợ tự phát trên địa bàn Thành phố.

Theo đó, kế hoạch tuyên truyền sẽ được triển khai từ 4-4 đến 18-4 trên một số tuyến đường chính như: Đường 30-4 thuộc phường Phú Thọ và Chánh Nghĩa; đường Lê Hồng Phong, khu vực chợ Bình Điềm thuộc phường Phú Hòa; khu vực đường An Mỹ thuộc phường Phú Mỹ và đường Phan Đăng Lưu, chợ Bưng cầu thuộc phường Hiệp An…

Kết thúc đợt tuyên truyền, các lực lượng sẽ phối hợp tổ chức ra quân kiểm tra và xử lý kiên quyết theo đúng quy định của pháp luật đối với các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông.

Thời gian thực hiện ra quân bắt đầu từ ngày 21-4 đến 29-4 và sẽ liên tục duy trì tổ chức thực hiện kiểm tra xử lý đến hết năm 2016, nhằm góp phần lập lại trật tự đô thị, xây dựng TP.Thủ Dầu Một ngày càng phát triển theo hướng văn minh, giàu đẹp, hiện đại.

KIM CHI-MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên