TP.Thủ Dầu Một: Triển khai Luật An toàn, vệ sinh lao động và văn bản hướng dẫn thi hành

Cập nhật: 20-09-2016 | 08:38:26

Sáng 19-9, Phòng Lao động- Thương binh & Xã hội TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức hội nghị triển khai Luật An toàn, vệ sinh lao động và các văn bản hướng dẫn thi hành cho đại diện các cơ quan, ban ngành, đoàn thể thành phố, UBND 14 phường, đại diện lãnh đạo ban giám đốc, cán bộ phụ trách nhân sự và đại diện ban chấp hành công đoàn các doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn.

Tham dự hội nghị, các đại biểu đã được thông tin về tình hình tai nạn lao động xảy ra trong những năm gần đây ở Bình Dương và cả nước; triển khai các văn bản Luật An toàn, vệ sinh lao động, các Nghị định của Chính phủ quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành một số điều của Luật An toàn, vệ sinh lao động về bảo hiểm tai nạn lao động, bệnh nghề nghiệp bắt buộc, hoạt động kiểm định kỹ thuật an toàn lao động, huấn luyện an toàn vệ sinh lao động và quan trắc môi trường lao động...

Hội nghị nhằm trang bị cho đại diện các cơ quan, doanh nghiệp trú đóng trên địa bàn những kiến thức cơ bản vềan toàn lao động đểtriển khai, ứng phó nhằm hạn chếđến mức thấp nhất thiệt hại vềngười và tài sản trong quá trình lao động sản xuất.

KIM CHI - MINH NHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên