TP. Thủ Dầu Một: Triển khai nhanh kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2017

Cập nhật: 18-03-2017 | 08:58:11

Lãnh đạo UBND TP.Thủ Dầu Một cho biết như thế tại hội nghị tổng kết công tác đầu tư xây dựng cơ bản năm 2016; triển khai giải pháp thực hiện kế hoạch đầu tư xây dựng cơ bản năm 2017 của thành phố vừa diễn ra mới đây. Theo đó, UBND thành phố tiếp tục đôn đốc các chủ đầu tư thực hiện tốt các khâu trong quy trình quản lý đầu tư, từ khâu đền bù, giải phóng mặt bằng, đến việc đẩy nhanh tiến độ thực hiện dự án và nghiệm thu khối lượng hoàn thành đạt chất lượng. Thành phố cũng đề nghị các ngành, đơn vị liên quan phối hợp đồng bộ, chặt chẽ trong quản lý đầu tư để các dự án được triển khai nhanh, đạt chất lượng, hiệu quả, đáp ứng yêu cầu xây dựng và phát triển đô thị của TP.Thủ Dầu Một.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, năm 2016 tổng kế hoạch vốn đầu tư công trên địa bàn thành phố là trên 737 tỷ đồng, trong đó vốn đầu tư do tỉnh quản lý trên 187 tỷ đồng và vốn phân cấp theo tiêu chí là 191 tỷ đồng. Tính đến ngày 31-1-2017, giá trị khối lượng thực hiện trong lĩnh vực đầu tư xây dựng cơ bản của thành phố đạt gần 658 tỷ đồng. Thành phố đã nghiệm thu và đưa vào sử dụng công trình cầu Bà Cô, cùng với đó mở rộng vỉa hè đường Bạch Đằng, tuyến nhánh đường Hoàng Hoa Thám 2, đường vào trường THCS Nguyễn Chí Thanh; đồng thời triển khai thi công công trình giao lộ ngã tư Cây Me, các công trình trường Mẫu giáo Sao Mai, Hoa Hướng Dương, trường Tiểu học Phú Tân…

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên