TP.Thủ Dầu Một: Triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm

Cập nhật: 20-12-2017 | 08:38:12

 Sáng 19-12, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh phối hợp Phòng y tế, Trung tâm Y tế TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị triển khai văn bản quy phạm pháp luật về an toàn thực phẩm (ATTP) năm 2017. Tham dự hội nghị có gần 200 đại biểu là thành viên Ban chỉ đạo ATTP trên địa bàn TP.Thủ Dầu Một.

Tại hội nghị, các đại biểu đã được đại diện Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm tỉnh triển khai các văn bản quy phạm pháp luật về ATTP, như: Quyết định 1246 của Bộ Y tế về việc ban hành “Hướng dẫn thực hiện chế độ kiểm thực ba bước và lưu mẫu thức ăn đối với cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống”; Nghị định số 43/NĐ-CP của Chính phủ về nhãn hàng hóa… và cấp tài liệu, tờ rơi tuyên truyền về ATTP; khảo sát kiến thức ATTP nhóm đối tượng lãnh đạo, quản lý năm 2017.

Hội nghị cũng đã thảo luận về những khó khăn vướng mắc khi thực hiện các quy phạm pháp luật về ATTP và các giải pháp nâng cao công tác quản lý ATTP. Từ đó, nâng cao nhận thức cho người dân các vấn đề về ATTP, góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết
Tags
ATTP

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên