TP.Thủ Dầu Một: Triển lãm về an toàn giao thông

Cập nhật: 20-11-2017 | 09:16:31

Sáng 18-11, tại Công viên Phú Cường, Ban An toàn giao thông TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức triển lãm về an toàn giao thông năm 2017.

Triển lãm đã trưng bày các bộ pano ảnh với gần 300 bức ảnh về các hoạt động bảo đảm trật tự an toàn giao thông, hình ảnh vi phạm giao thông thường gặp và một số vụ tai nạn giao thông xảy ra trên địa bàn, cùng với các phương tiện hư hỏng do tai nạn giao thông. Thông qua triển lãm, nhằm góp phần nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền và giáo dục ý thức chấp hành Luật Giao thông đường bộ cho người dân, đặc biệt giới trẻ, thanh niên công nhân.

Ngay sau khai mạc triển lãm, Ban tổ chức đã tổ chức chiếu phim, phát tờ rơi về an toàn giao thông, diễn tiểu phẩm và tổ chức hội thi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông đường bộ cho công nhân lao động các doanh nghiệp trên địa bàn.

K.CHI - MNHỰT

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên