TP.Thủ Dầu Một: Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn 1,08%

Cập nhật: 13-11-2014 | 08:42:16

Xác định công tác giảm nghèo là một trong những mục tiêu quan trọng trong kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, từ đầu năm đến nay UBND TP.Thủ Dầu Một đã tập trung chỉ đạo các ban, ngành, đoàn thể, UBND các phường tích cực triển khai nhiều giải pháp, chính sách hỗ trợ người dân, tạo điều kiện cho các hộ nghèo từng bước vươn lên thoát nghèo với mục tiêu giảm nghèo bền vững.

Với những biện pháp tích cực và đồng bộ, đến nay TP.Thủ Dầu Một đã giảm 210 hộ nghèo. Hiện TP.Thủ Dầu Một còn 729 hộ nghèo, chiếm tỷ lệ 1,08% so với tổng số hộ dân địa phương. Đạt được những kết quả đó là nhờ các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể tập trung chỉ đạo và đưa ra những giải pháp tích cực thực hiện mục tiêu xóa đói giảm nghèo. Các địa phương đã triển khai đồng bộ các chính sách an sinh xã hội đến với người nghèo, tạo điều kiện cải thiện đời sống, tăng gia sản xuất và vươn lên thoát nghèo.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên