TP.Thủ Dầu Một: Vận động gần 4,6 tỷ đồng trang trí các tuyến đường đón tết

Cập nhật: 14-02-2019 | 10:59:04

Theo báo cáo nhanh của Phòng Văn hóa - Thông tin TP.Thủ Dầu Một, Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, thành phố đã triển khai trang trí 15 khẩu hiệu, 1.100 cờ các loại, thay mới nội dung 11 cụm pa-nô cố định... Thành phố đã vận động xã hội hóa phục vụ cho công tác trang trí (thực hiện mới và sửa chữa) với số tiền gần 4,6 tỷ đồng tại các tuyến đường Hùng Vương, Ngô Quyền...

Trong những ngày trước, trong Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019, các phường trong thành phố liên tục tổ chức các chương trình văn nghệ với chủ đề “Mừng Đảng - Mừng xuân 2019”, phục vụ hơn 4.000 lượt người xem. Về phía Trung tâm Văn hóa thông tin - Thể thao thành phố còn tổ chức giải bi sắt, cờ tướng từ nguồn vận động xã hội hóa, giải việt dã, đồng diễn thể dục dưỡng sinh mừng Đảng - mừng xuân Kỷ Hợi 2019 và Liên hoan Lân - Sư - Rồng.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên