TP.Thủ Dầu Một: Xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè...

Cập nhật: 20-03-2019 | 08:54:32

Trong năm 2018 và những tháng đầu năm 2019, Đội Quản lý trật tự đô thị (TTĐT) TP.Thủ Dầu Một đã phối hợp với các lực lượng chức năng tuần tra, kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, hành lang an toàn đường bộ để mua bán, kinh doanh dịch vụ trên các tuyến đường trọng điểm.

Ngoài ra, thực hiện kế hoạch về việc ra quân lập lại TTĐT, vệ sinh môi trường, tháo dỡ quảng cáo sai quy định, đơn vị đã phối hợp với UBND các phường Phú Lợi, Phú Hòa, Hiệp Thành, Phú Cường, Chánh Nghĩa, Chánh Mỹ, Định Hòa, Phú Thọ lập lại TTĐT tại các khu vực chợ và các tuyến đường trọng điểm có tình hình TTĐT phức tạp. Qua đó, đã tháo dỡ trên 2.000 bảng hiệu quảng cáo, bạt che, mái che di động, mái tôn, máng xối cơi nới, khung sắt, hàng rào lấn chiếm, bục bệ lấn chiếm vỉa hè, hành lang đường bộ. ..

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên