Chia sẻ bài viết lên facebook

Tp.Thuận An cách ly y tế Chợ Bình Nhâm I và hẻm đường Bình Nhâm 79

Cập nhật: 20-06-2021 | 21:06:13

(BDO) Thông tin từ Ban chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 Thành phố Thuận An cho biết, thành phố vừa quyết định thực hiện phong tỏa, cách ly y tế đối với khu vực Chợ Bình Nhâm I (Khu phố Bình Phước, Phường Bình Nhâm) và một đoạn đường hẻm của đường Bình Nhâm 79. Quyết định này được đưa ra sau khi UBND Phường Bình Nhâm có tờ trình xin ý kiến về việc tạm thời phong tỏa, cách ly y tế đối với khu vực nói trên vì có liên quan đến ca dương tính với Covid-19 ở Dĩ An.

Lực lượng chức năng túc trực tại khu vực Chợ Bình Nhâm I

Ghi nhận tại hiện trường của phóng viên, từ lúc 12h00 ngày 20-6, lực lượng chức năng địa phương đã lập 3 chốt để thực hiện cách ly y tế đối với khu vực Chợ Bình Nhâm I và đường hẻm của đường Bình Nhâm 79. Thông tin từ chính quyền địa phương cho biết, khi nhận được thông tin quyết định tạm thời phong tỏa, cách ly y tế của địa phương, tất cả tiểu thương buôn bán kinh doanh trong khu vực Chợ Bình Nhâm I và những hộ dân sinh sống trên đường hẻm của tuyến đường Bình Nhâm 79 đã nghiêm túc chấp hành, chủ động phối hợp với lực lượng chức năng trong công tác khoanh vùng truy vết và điều tra dịch tễ.

Một phần con hẻm của tuyến đường Bình Nhâm 79 được áp dụng biện pháp cách ly y tế để khoanh vùng truy vết và điều tra dịch tễ

Đến 18h45 phút ngày 20-6, mọi hoạt động trong khu vực cách ly y tế trên địa bàn Phường Bình Nhâm đều ổn định. Trong khi đó, lực lượng chức năng địa phương đang tích cực phối hợp với ngành y tế thực hiện những biện pháp cần thiết trong phòng chống dịch.

Đình Thắng

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên